2008 Spring Technology Trends and Mobile Advertising Report

Download tại đây.

Báo cáo của Harris Interactive vào tháng 5 vừa rồi đã cho một kết luận chẳng mới gì “Cash is king”. Không mới nhưng vẫn đáng suy nghĩ. Bởi vì nếu có cash thì sẽ có tới 80% người trưởng thành và 70% teen sẽ chấp nhận và phản hồi lại Mobile Advertising.

Xếp thứ 2 sau Cash đối với người trưởng thành là Free minutes (xem tin quảng cáo để đổi lấy việc gọi miễn phí) với 49% còn teen là Free entertaiment download  với 61%. Tiếp theo với người trưởng thành là Discount Coupon còn teen là Free music download.

Tiền, tiền, tiền… Chúng ta nghe nhạc, xem film vào lúc teen để đổi lại việc phải bán linh hồn cho tiền (quỷ dữ lẫn thiên thần) vào lúc trưởng thành.

Mobile Ads Research

Mobile Ads Research

Advertisements

No comments yet

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: