Nếu tôi là Mobile Carrier ở Việt Nam, tôi sẽ cung cấp widget…

widget

widget

 

Dạo này lạm phát, tiết kiệm cả tiền nhắn tin (dù chả đáng bao nhiêu nhưng tại tinh thần tiết kiệm lên cao) nên hay vào trang web của Mobifone để nhắn tin miễn phí. Bất chợt nghĩ rằng, nếu là Mobile Carrier, tôi sẽ cung cấp widget với chức năng nhắn tin + các chức năng khác như module đang chạy trên web bởi các lý do sau :

1.Mỗi lần cứ phải login đi login lại để nhắn tin không tiện tí nào. Về khoản tiện, widget hiện trên desktop rõ là tiện hơn nhiều.
2.Bạn có thể nói Mobile Carrier muốn tôi vào trang web để xem quảng cáo. Tôi thì nghĩ rằng lúc nào tôi cần thì mới vào trang web của Mobile Carrier, trong khi đó widget lúc nào cũng hiện trên desktop, như vậy cơ hội quảng cáo qua widget hoặc ít nhất là branding (hiện cái logo to bự chảng) trên desktop là lớn hơn nhiều. Thậm chí, trong thời buổi lạm phát, nếu chấp nhận hiện quảng cáo mà được nhắn tới 30 tin một ngày miễn phí thì tôi cũng cho hiện quảng cáo (mặc dù rất ghét).
3.Cung cấp các dịch vụ add-ons. Ví dụ như Mobile Carrier hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ hiện cước online, cung cấp dịch vụ số điện thoại gọi nhỡ thông qua widget và có thể thu tiền được (cho dù một số tiền rất bé).

Nghĩ vậy, nghĩ vậy…

1 comment so far

  1. Chip on

    Nghe có vẻ đơn giản nhỉ?


Trả lời

