Hux, tôi ghét quảng cáo kiểu này vô cùng…

 

Từ hồi các bạn Việt Nam làm quảng cáo trên thang máy (GoldSun Focus Media) rồi đến quảng cáo trên taxi VinaSun mình đã không thích rồi, nay thấy có bạn này kêu ca về quảng cáo trên băng chuyền hành lý. Thật là hợp ý hợp lý [cười rạng rỡ].

http://adweek.blogs.com/adfreak/2008/07/more-reasons-to.html

“…Do companies really want to reach haggard, sweaty, angry travelers who’ve been waiting an hour in Dallas for luggage that’s been mistakenly shipped off to Des Moines?”

 

Advertisements

No comments yet

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: